Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Đám cưới lung linh bên lồng đèn Hội An


Đám cưới lung linh bên lồng đèn Hội An
Theo truyền thống của người Việt Nam từ xưa đến nay, đám cưới là ngày trọng đại của mỗi một đời người và các vật dụng trang trí đám cưới không thể thiếu một đôi đèn lồng đỏ được treo ngay ở trước của nhà của cô dâu, chú rể với quan niệm đèn lồng khi thắp lên sẽ xua đi những điều kém may mắn, mang tới những điều tốt lành, đèn lồng còn là biểu tượng của niềm tin và hi vọng một hạnh phúc tròn đầy.
dam cuoi lung linh ben long den hoi an
Ngày nay, đèn lồng không chỉ mang nét đẹp văn hóa về tâm linh mà mỗi sản phẩm lồng đèn hội an khi trang trí đám cưới sẽ tạo nên một không gian cưới vô cùng lung linh và ấm áp. Với mong muốn sẽ góp phần làm cho ngày hạnh phúc của các bạn thêm trọn vẹn và rực rỡ, xưởng đèn lồng của chúng tôi tại trung tâm phố cổ Hội An cho ra đời bộ sản phẩm đèn lồng đám cưới với những màu sắc, biểu tượng của sự hạnh phúc, viên mãn.
dam cuoi lung linh ben long den hoi an 2
Bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi đèn lồng đỏ truyền thống thêu hình long-phụng và chữ song hỉ, đây là biểu tượng truyền thống của một đám cưới Việt, hay cách tân một chút là bộ sản phẩm đèn lồng của chúng tôi được thiết kế riêng cho việc trang trí đám cưới, bạn có thể dùng bộ sản phẩm đèn lồng đó chụp ảnh cưới, bộ ảnh cưới sẽ thêm phần lung linh, rực rỡ, sau đó có thể dùng chính những chiếc đèn này trang trí từ sân khấu cho đến cả không gian diễn ra lễ cưới.
dam cuoi lung linh ben long den hoi an 5
dam cuoi lung linh ben long den hoi an 4
dam cuoi lung linh ben long den hoi an 3
dam cuoi lung linh ben long den hoi an 1
Chỉ với một bộ sản phẩm, bạn có thể dùng để cho ngày vui của mình thêm rực rỡ và trọn vẹn, đây là một sự sáng tạo pha lẫn giữa hiện đại và truyền thống nhưng vẫn giữ nguyên được ý nghĩa mong muốn cho người sử dụng nó có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn tròn đầy.

 

Bài Viết Liên Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét