Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Lồng đèn gỗ trang trí tết

 Lồng đèn gỗ trang trí tết
Lồng đèn gỗ trang trí tết là một trong những sản phẩm trang trí nhà cửa, cơ quan, quán ăn, khách sạn, resort…, những mẫu đèn lồng truyền thống trang trí tết trong những năm gần đây trở nên quen thuộc và dần dần trở thành một phần không thể thiếu bên cạnh câu đối đỏ, bánh chưng xanh trong ngày tết cổ truyền của người Việt Nam.
long den go trang tri tet 1
Những năm trước, thị trường đèn lồng trang trí tết đã đa dạng về màu sắc, mẫu mã nhưng chủ yếu là những mẫu trang trí đèn lồng bằng chất liệu tre. Một-hai năm gần đây, những mẫu đèn lồng gỗ chạm khắc cầu kì hay thêu mẫu rồng phụng, câu đối tết đang được mọi người ưa chuộng. Đèn lồng gỗ trang trí tết chính gốc là những chiếc đèn lồng Hội An, được sản xuất bởi cơ sở đèn lồng tết, xưởng đèn lồng lâu đời và nổi tiếng nằm tại trung tâm phố cổ Hội An, chất liệu gỗ được sử dụng là những loại gỗ tốt, thân to và được chạm trỗ cầu kì và thổi 1 lớp pê-u tạo nên độ sang trọng cho chiếc đèn lồng hình lục giác.
long den go trang tri tet
Với một đôi đèn lồng gỗ long phụng gấm đỏ treo trước cửa nhà tượng trưng cho sự cầu an lành, may mắn, tài lộc đến với gia chủ. Ngoài việc trang trí nhà cửa, đèn lồng gỗ còn được sử dụng để trang trí phòng khách, phòng ngủ hay nhiều không gian khác với nhiều loại đèn gỗ khác nhau như đèn gỗ treo, đèn lồng gỗ áp tường…
long den go trang tri tet 2
Hãy liên hệ xưởng đèn lồng tết để lựa chọn những mẫu đèn lồng gỗ đẹp nhất cho không gian của bạn trong dịp tết sắp đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét