Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Lồng đèn hội an xuất khẩu


Lồng đèn hội an xuất khẩu
Lồng đèn Hội An đã trở thành biểu tượng của du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Việt Nam nói riêng. Bất cứ ai khi đã đặt chân đến miền đất Xứ Quảng xinh đẹp này đều đọng lại trong lòng một ấn tượng sâu sắc về sự lung linh huyền hoặc của ánh đèn lồng trong khu phố cổ.
Rất nhiều du khách vẫn tiếp tục vấn vương với chiếc lồng đèn Hội An, vậy nên, khá nhiều người đã tìm mua lồng đèn về làm quà tặng cho người thân, bạn bè, trang trí những sự kiện trọng đại của bản thân như đám cưới, lễ kỷ niệm… trong đó có không ít người là du khách quốc tế.
den long xuat khau
Chiếc đèn lồng chim độc đáo xuất đi Nhật để trang trí cho Lễ hội văn hóa Việt Nam tại Nhật Bản 2013
Chiếc lồng đèn hội an xuất khẩu được làm hết sức cẩn thận, tỉ mỉ, từ khâu ngâm tre để chống mối mọt, làm khung, đến khâu dán vải lên đèn. Vì đây không chỉ đơn thuần là hàng hóa xuất đi nước ngoài, mà còn thấm đẫm một nét đẹp trong văn hóa Việt Nam.
den long xuat khau 1
Những chiếc đèn lồng vẽ họa tiết phương Đông trên nền vải tatta trắng đẹp mắt
Đèn bàn hoa súng 35cm
Đèn bàn trang trí kiểu dáng hoa súng sẵn sàng đến với khách quốc tế
Với sự mở rộng hợp tác của Việt Nam với các nước trong khu vực và trên thế giới, Đèn Lồng tết truyền thống có một mong ước ánh lồng đèn Hội An sẽ chiếu sáng nơi nơi, không chỉ trong đất nước Việt Nam mà trên toàn thế giới.
Đèn lồng tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét