Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

cơ sở sản xuất lồng đèn Hội An chính gốc

 cơ sở sản xuất lồng đèn Hội An chính gốc
Lồng đèn Hội An từ lâu nay đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng nói chung của đèn lồng Việt Nam truyền thống và của Hội An nói riêng. Thời gian gần đây, nhu cầu trang trí đèn lồng trong các sự kiện, nhà cửa, công ty hay dùng làm quà tặng ngày càng phổ biến bởi sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã cũng như chất lượng và ý nghĩa của chiếc đèn lồng.
nghe làm den long hoi an
Ngày nay, khi thương hiệu lồng đèn Hội An ngày càng nổi tiếng thì bên cạnh việc người thợ thủ công chính gốc của Hội An tạo nên những sản phẩm nổi tiếng đi khắp mọi miền đất nước và xuất khẩu thì vẫn có 1 lượng những chiếc đèn lồng không phải là đèn lồng Hội An chính thống nên sẽ không mang lại cho người tiêu dùng trọn vẹn ý nghĩa và chất lượng của chiếc đèn lồng Hội An.
Đến với Hội An, khi nhắc đến cơ sở sản xuất đèn truyền thống thì không thể không kể đến thương hiệu đèn lồng tết với cơ sở đèn lồng duy nhất đặt ngay trung tâm phố cổ với thâm niên hơn hai thập kỷ gắn bó với thương hiệu đèn lồng Hội An và tạo nên sự uy tín lớn trong làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống. Nếu đã từng mua chiếc đèn lồng truyền thống do xưởng đèn lồng tết sản xuất thì người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận ra các sản phẩm nhái và kém chất lượng bởi đèn lồng Hội An chính gốc được sản xuất theo một hệ thống tiêu chí rất nghiêm ngặt.
gốc gác chiếc đèn lồng hội an 1
Với phương châm luôn luôn giữ gìn tinh hoa truyền thống trong từng chiếc đèn lồng, những sản phẩm do người thợ thủ công cuả cơ sở đèn lồng Tết làm ra luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch cũng như các đơn vị sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước. Hãy liên hệ đèn lồng Tết để được tư vấn và lựa chọn những chiếc đèn lồng Hội An chính gốc cho nhu cầu trang trí của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét