Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Lồng đèn Hội An tưng bừng đón tết truyền thống

Lồng đèn Hội An tưng bừng đón tết truyền thống
Để chuẩn bị cho không khí rộn ràng của tết cổ truyền Ất Mùi sắp đến và tết Dương lịch 2015 , cơ sở sản xuất đèn lồng Hội An truyền thống – Đèn lồng Tết đã và đang cho ra đời hàng ngàn chiếc đèn lồng từ đèn lồng tre đến đèn lồng gỗ, đèn lồng sắt phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong và ngoài nước, đáp ứng và cung cấp đầy đủ cho mọi vùng miền theo đúng phong tục truyền thống treo lồng đèn trang trí tết của người Việt Nam.
cung cấp đèn lồng trang trí tết Việt 1
Bên cạnh những mẫu mã quen thuộc của các năm trước, đối với thị trường tết năm nay, xưởng sản xuất đã thiết kế và cho ra đời những mẫu đèn lồng mới lạ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, ý nghĩa chiếc lồng đèn trang trí trong dịp tết. Đèn lồng Hội An được người dân Việt Nam trong và ngoài nước ưa chuộng như một sản phẩm trang trí không thể thiếu trong nhà hay ở các cửa hàng, cơ quan, khách sạn mỗi dịp tết đến xuân về.
mẫu đèn lồng tết trang trí
Năm nay, ngoài việc trang trí bằng những chiếc đèn lụa tơ tằm, bạn có thể chọn các họa tiết thêu hay vẽ về hoa mai, hoa đào, chim muông hay những câu chúc, câu vè cho ngày tết thêm sinh động và ý nghĩa.
đèn lồng trang trí tết 1
Hãy liên hệ với cơ sở sản xuất đèn lồng tết sớm nhất để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm lồng đèn trang trí tết đẹp nhất cho không gian của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét