Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Lồng đèn trang trí khách sạn resort

Lồng đèn trang trí khách sạn resort
Đối với dịch vụ nghỉ dưỡng khách sạn và resort thì lồng đèn trang trí là một vật dụng rất quan trọng và không thể thiếu. Tại xưởng đèn lồng Hội An chúng tôi có hàng trăm mẫu mã đèn lồng phục vụ cho việc trang trí các khách sạn và resort, với kinh nghiệm lâu dài và đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế, chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất đèn lồng ở Hội An tư vấn và trang trí cho phần lớn các khách sạn, resort ở Hội An nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.
long den trang tri khach san resort
Những mẫu lồng đèn trang trí khách sạn resort là những mẫu được chúng tôi thiết kế riêng với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau như đèn tre bọc lụa thêu tay sang trọng hay những chiếc đèn lồng sắt được uốn khéo léo bọc lụa Hà Đông nhằm tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp. Các sản phẩm đèn đều do chính khách hàng chọn lựa, đặc biệt sản phẩm đèn in logo thiết kế theo yêu cầu của khách hàng để tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp.
long den trang tri khach san resort 2
Người ta sử dụng bóng đèn vàng bên trong đèn để tạo sự ấm cúng và lộng lẫy. Đối với khu vực lễ tân, tiền sảnh chính là bộ mặt của resort, có thể trang trí bằng đèn lồng sắt bọc lụa có in logo và màu sắc chính là màu chủ đạo của resort mang lại sự lộng lẫy cho quầy lễ tân. Tại khu vực phòng ngủ của khách, có thể chọn những thiết kế đèn chùm thả dài từ trần nhà rũ xuống tạo một không gian nhẹ nhàng thư giãn, hoặc đèn ngủ để bàn sang trọng. Trong khu vực sảnh, đèn lồng tre nhiều màu sắc và đa dạng về mẫu mã là sự lựa chọn hoàn hảo để thắp sáng trong suốt chặng di chuyển của du khách.
long den trang tri khach san resort 1
Hãy để chúng tôi góp phần tạo nên thương hiệu resort của bạn với những lựa chọn và tư vấn hợp lí, bên cạnh những sản phẩm truyền thống, chúng tôi còn cung cấp đèn áp tường, đèn lồng được làm theo thiết kế riêng của khách hàng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu
đèn lồng tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét