Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

trang trí tết với đèn lồng tết

trang trí tết với đèn lồng tết
Cây đào, cây quất, câu đố đỏ là những vật dụng trang trí nhà cửa không thể thiếu mỗi dịp tết nguyên đán của người Việt Nam. Những vật dụng này mang lại ý nghĩa về sự may mắn, tươi mới rực rỡ cho một năm mới sắp đến. Bên cạnh hoa mai, hoa đào, chậu quất thì đèn lồng là một vật dụng trang trí tết không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà Việt, ánh sáng từ chiếc lồng đèn mang lại không gian ấm cúng, lung linh và làm nổi bật các vật dụng trang trí trong nhà.
lồng đèn trong văn hóa Việt
Lồng đèn đối với đời sống tâm linh của người Việt tượng trưng cho sự may mắn, cuộc sống tròn đầy hạnh phúc nên trong những ngày tết đến xuân về, những chiếc đèn lồng lại được nhà nhà ưa chuộng hơn, trễ nhất là trước đêm 30 tết, mỗi nhà sẽ treo một cặp đèn lồng đỏ trước cửa chính của ngôi nhà để chuẩn bị đón may mắn vào thời khắc giao thừa. Đèn lồng tết tại phố cổ Hội An đã và đang chuẩn bị hàng trăm mẫu đèn lồng trang trí tết với đầy đủ các mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đa dạng nhất để sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người Việt Nam trong và ngoài nước, mang lại lời cầu chúc may mắn, bình an cho năm mới sắp đến.
đèn lồng hội an làm quà lễ tết 2
Hãy liên hệ chúng tôi sớm nhất để được tu vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp với không gian trang trí của bạn, từ nhà ở cho đến công ty, khách sạn, nhà hàng…để đèn lồng tết cùng bạn chuẩn bị đón tết đầy may mắn, hạnh phúc.
đèn lồng tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét