Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Lồng đèn hội an thêu hình theo yêu cầu

Lồng đèn hội an thêu hình theo yêu cầu
Hội An lâu nay được biết đến nhiều không chỉ bởi một phố cổ nhỏ bé, trầm mặc mà còn nổi tiếng khắp trong và ngoài nước bởi nghề làm đèn lồng truyền thống. Đèn lồng xuất hiện ở Hội An đã rất lâu đời, dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân nơi đây đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã đèn lồng khác nhau từ màu sắc đến kiểu dáng và chất liệu. Một trong những mẫu đèn lồng được nhiều người ưa chuộng đó là loại đèn lồng thêu họa tiết.
long den hoi an thêu hinh theo yeu cau
long den hoi an theu hinh theo yeu cau 2
Tại xưởng sản xuất lồng đèn trung tâm phố cổ Hội An, những chiếc lồng đèn bọc lụa Hội An được người thợ thủ công tỉ mẫn thêu tay, nào là đèn thêu hoa mai, hoa đào đặc trưng cho tết Việt, hay thêu Long-Phụng cầu may mắn và hạnh phúc, những nét thêu mộc mạc nhưng sắc sảo với chỉ vàng nổi trên nền vải đỏ tạo một sự hòa hợp và nổi bật trong những sản phẩm đèn lồng đầy nghệ thuật, ngoài những mẫu hình thêu thông dụng, bạn cũng có thể chọn những mẫu của riêng mình như thêu hình chùa Cầu lên chiếc đèn như một kỉ niệm đã từng đến phố cổ, những dòng chữ Hỉ hay một hình ảnh tượng trưng nào đó của bạn, khi bạn đến với xưởng sẽ không mất nhiều thời gian mà có thể chọn mua ngay những mẫu đèn thêu có sẵn tại đây.
đèn lồng hội an
Khi các công ty và các tổ chức biết đến Hội An ngày càng nhiều, vì vậy xưởng đèn lồng của chúng tôi cho ra đời những sản phẩm in logo hay thương hiệu riêng của bạn, thật tuyệt vời khi tặng cho khách hàng của mình những sản phẩm lồng đèn Hội An chính hiệu nhưng lại được in logo của công ty bạn, những chiếc đèn in logo hoặc họa tiết hết sức sắc sảo và sang trọng sẽ trở thành món quà ý nghĩa cho mỗi cơ quan, tổ chức hay cá nhân.
long den hoi an theu hinh theo yeu cau 1
Hãy đến với xưởng của chúng tôi tại phố cổ Hội An để được tư vấn và chính bạn lựa chọn những mẫu đèn lồng thêu họa tiết hoặc in logo theo ý muốn của bạn.
Đèn lồng tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét