Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Cơ sở làm lồng đèn hội an

Cơ sở làm lồng đèn hội an

Đèn lồng tết tự hào là thương hiệu đèn lồng Hội An truyền thống, với thâm niên trên 20 năm trong lĩnh vực sản xuất đèn lồng, chúng tôi sở hữu một xưởng đèn lồng rộng lớn ngay tại trung tâm phố cổ Hội An, với đầy đủ các khâu từ sản xuất nan tre đến một chiếc đèn lồng hoàn thiện.
co so lam long den hoi an 1
Gắn bó với nghề làm lồng đèn hội an truyền thống từ rất lâu đời, xưởng chúng tôi với phương châm sản xuất ra những sản phẩm đèn lồng không chỉ với mục đích trang trí thông thường mà còn đáp ứng được nhu cầu về các vẻ đẹp khác như về hình dáng, mẫu mã ngày càng phong phú, đa dạng và đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người dùng, vốn là một xưởng sản xuất chuyên về đèn lồng tre nhưng ngày nay chúng tôi đã cho ra đời hàng trăm mẫu đèn lồng với các chất liệu khác nhau từ tre truyền thống đến các sản phẩm gỗ chạm tinh xảo và đèn lồng sắt hiện đại, mỗi dòng sản phẩm mang một vẻ đẹp và sự độc đáo riêng.
san xuat den long lua hoi an
co so lam long den hoi an
Đến với xưởng của chúng tôi, quý khách sẽ cảm thấy cuộc sống muôn màu muôn vẻ bởi ngập tràn trong không gian màu sắc của các sản phẩm đèn lồng, khi bạn cần mua sản phẩm đèn lồng Hội An,hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những mẫu đèn lồng thích hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét